Tuấn Việt Media: Những Feedback Chân Thực Nhất Từ Khách Hàng

Nếu đưa cho bạn một cây bút, bạn sẽ vẽ chân dung của bản thân như thế nào? Có vô vàn lý tưởng mà chúng ta muốn thực hiện, có hàng ngàn hình mẫu để chúng ta theo đuổi, nhưng điều cốt lõi vẫn là giá trị mà bạn mang lại cho người khác như thế nào? Đó là điều mà Tuấn Việt Media luôn trăn trở ngay từ ngày đầu bước chân vào ngành tổ chức sự kiện.

khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Review chân thật những đánh giá của khách hàng dành cho Tuấn Việt Media

Nhà Vật lý học Albert Einstein đã nói “Đừng cố gắng trở thành người thành công, hãy trở thành một người có giá trị”. Đã gần hai thập kỷ kể từ khi cái tên Tổ chức Sự kiện Tuấn Việt xuất hiện trên thị trường, chúng tôi đã có cơ hội làm việc và phục vụ hàng nghìn khách hàng, cũng như nhận được hàng trăm lời feedback, nhận xét sau mỗi sự kiện, điều mà Tuấn Việt luôn cố gắng thực hiện và cũng là điều mà mỗi nhân viên của Tuấn Việt Media tâm đắc chính là đón nhận một cách chân thành nhất những lời nhận xét đó để khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm, mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Ấn tượng đầu tiên sẽ là hình tượng mà họ nhớ về bạn

Nhắc đến Tuấn Việt Media, chắc hẳn khách hàng luôn nhớ đến một phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình bất kể ngày đêm. Lắng nghe – thấu hiểu – chia sẻ là ba từ khóa quan trọng mà các thành viên của Tuấn Việt Media khắc ghi khi tiếp xúc với khách hàng, chính vì thế khi đến với Tuấn Việt, khách hàng luôn được hỗ trợ tư vấn, khảo sát miễn phí và có thể gọi cho nhân viên kinh doanh bất cứ khi nào họ cần dù chỉ là những sự kiện nhỏ nhất. Chính vì thế từ lần hợp tác đầu tiên, Tuấn Việt đã gây được thiện cảm với nhiều khách hàng.

khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Lời feedback chân thật mà những lần hợp tác đầu tiên chính là một viên gạch cho một nền móng và trở thành bức tường thành vững chắc về lòng tin trong tâm trí của khách hàng. Chính từ những đơn hàng đầu tiên mà hiện tại Tuấn Việt đã có thêm rất nhiều khách hàng thân thiết. 

khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Khách hàng nói gì về Tuấn Việt sau những sự kiện đáng nhớ? 

Một sự kiện thành công có rất nhiều yếu tổ để đánh giá như chất lượng thiết bị, chất lượng nhân sự, tiến độ công việc và bàn giao, và không thể thiếu sự chủ động, chuyên nghiệp trong phục vụ. Không tự nhiên Sự kiện Tuấn Việt lại có thể hoạt động và trở thành một đơn vị cho thuê thiết bị và tổ chức sự kiện uy tín, lâu đời trên thị trường, ngoài kinh nghiệm thực chiến tích lũy được sau những lần thực chiến, Tuấn Việt Media còn được xây dựng dần dần từ những lời feedback chân thành, những lời góp ý thực tế từ chính những khách hàng.

đánh giá của khách hàng về Tuấn VIệt Media

Đánh giá của đại diện công ty Hapam về sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập do Tuấn Việt Media tổ chức 

review của khách hàng về Tuấn VIệt Media

Hình ảnh nhân sự Tuấn Việt chuẩn bị cho sự kiện tại khách sạn Deawon 

review khách hàng về Tuấn VIệt Media

Sự kiện: Ngày hội việc làm 2025 – Đại học Quốc Gia

Trên bước đường phát triển của Sự kiện Tuấn Việt không thể thiếu vắng sự đồng hành của quý khách hàng. Ngoài những giờ phút chạy sự kiện cùng nhau, chúng tôi đã có cả một quá trình làm quen và tìm hiểu nhau, mọi mối quan hệ đều phải đi từ những bước đầu tiên để gây dựng bền chặt, và ở khách hàng, chúng tôi đã có những điểm chạm vô cùng giá trị để từ khách hàng – trở thành đối tác – rồi trở thành những người bạn thân thiết ngoài đời thực.  Những lời khen – chê – góp ý đối với Tuấn Việt đều là những báu vật vô giá mà chúng tôi sẽ luôn cất giữ và ghi nhớ. 

Đất Xanh Miền Bắc là một trong những khách hàng – đối tác đã gắn bó với Tuấn Việt Media rất nhiều năm, trong quá trình làm việc, Tuấn Việt đã chứng kiến từng bước phát triển vượt bậc thông qua từng sự kiện trong suốt năm, ngược lại, ĐXMB cũng chính là một nhân chứng sống chứng thực dịch vụ của Tuấn Việt trong suốt một thời gian dài.

khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Hệ thống bệnh viện Vinmec cũng là một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tổ chức hội nghị – hội thảo tại Tuấn Việt Media, lý do để hai bên có thể làm việc mượt mà chính là sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau và càng những lần hợp tác sau lại càng ăn ý hơn khi đã có thời gian đồng hành cùng nhau thường xuyên – lâu dài. 

khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Phải mất hàng tháng để tìm được khách hàng nhưng chỉ cần vài giây để đánh mất họ

Không một sự kiện nào có thể mượt mà, suôn sẻ từ đầu đến cuối, chính vì thế trong quá trình làm việc, không thể tránh khỏi những điều chưa hiểu ý nhau, còn nhiều vấn đề phát sinh phải giải quyết. Những điều khách hàng đánh giá ở Tuấn Việt Media không chỉ là cách giải quyết vấn đề mà còn là thái độ giải quyết vấn đề.

khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Chăm sóc khách hàng tuyệt vời không có nghĩa là khách hàng luôn đúng, nó có nghĩa là khách hàng luôn được tôn trọng. Không ít khách hàng đã chia sẻ rằng khi làm việc cùng chúng tôi, họ cảm thấy như bản thân cũng chính là “một người chạy sự kiện”, không phải vì họ phải trực tiếp giải quyết những vấn đề trong sự kiện, mà Tuấn Việt Media khiến họ hòa vào không khí của sự kiện, sự nhiệt huyết mà chúng tôi tỏa ra làm cho họ thấy được thúc giục mạnh mẽ. Chúng tôi coi đó là một lời khen nho nhỏ, nhưng cũng là động lực to lớn để cố gắng đem lại dịch vụ chất lượng hơn.

khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media
khách hàng nói về Tuấn Việt Media

Trở lại câu hỏi ban đầu, nếu đưa cho bạn một cây bút, bạn sẽ vẽ chân dung của bản thân như thế nào? Đối với chúng tôi, trên bức chân dung về Tuấn Việt,  chỉ vỏn vẹn một câu nói:

“Hơn cả một dịch vụ, còn là người đồng hành”

Mời quý khách tham khảo thêm:

> Câu chuyện thành công của Tuấn Việt Media

> Dự án Tuấn Việt đã tổ chức 

> Hồ sơ năng lực – Tuấn Việt Media

Bài viết cùng chuyên mục

Gợi Ý Những Hoạt Động Chào Mừng Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Đoàn 26/3

Ngày 26/3 không đơn thuần là một dấu mốc lịch sử mà còn là dịp...

Những Sự Kiện Khai Trương Tiêu Biểu Tuấn Việt Media Đã Tổ Chức Thành Công

Uy tín và đẳng cấp của một đơn vị tổ chức sự kiện không chỉ...

Gợi Ý Quy Trình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Chuyên Nghiệp, Ấn Tượng

Lễ ra mắt sản phẩm mới là một dấu ấn quan trọng, không chỉ là...

Cách Tổ Chức Ngày 26 Tháng 3 Chi Tiết Nhất 2025

Tổ chức ngày 26 tháng 3 không chỉ đơn thuần là tổ chức một buổi...

Cách Thiết Kế Sân Khấu Khai Trương Ấn Tượng Và Thu Hút Khách Hàng

Trong sự kiện khai trương, sân khấu khai trương thường chiếm khoảng 30% – 45%...

Mẫu Bài Phát Biểu Lễ Khánh Thành Công Trình Chi Tiết

Bài diễn văn khai mạc lễ khánh thành thường được thực hiện bởi đại diện...
error: Content is protected !!